|
ผลงานวิจัยฉบับสมบูรณ์
- ฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล และวิณัฐธพัชร์ โพธิ์เพชร. (2567). รายงานวิจัย ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการเป็นโรงเรียนนวัตกรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. จำนวน 150 หน้า. - ฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). รายงานวิจัย การวิเคราะห์องค์ประกอบและตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำแบบปรับตัวของผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชนยุคนิวนอร์มัล. จำนวน 105 หน้า. - ฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2566). รายงานวิจัย คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชน จังหวัดเพชรบุรี. จำนวน 89 หน้า.
บทความวิจัย - พัชรี คำจันทร์ และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). การจัดบรรยากาศองค์การที่เอื้อต่อการทำงานในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2.วารสารมณีเชษฐาราม วัดจอมมณี, 8(4), 837-850. - อรจิรา ศรีอุทัย และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). การบริหารจัดการโรงเรียนทางเลือกของสถานศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วารสารบัณฑิตสาเกตปริทรรศน์, 10(2) , 139-152. - ธนัชชา สู่คง และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). พฤติกรรมการบริหารสถานศึกษาเอกชนยุคพลิกผัน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน นนทบุรี. วารสาร บัณฑิตสาเกตปริทรรศน์, 10(2), 153-165. - รัตน์ชนก เพรทอง และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). แนวทางการส่งเสริมบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการบริหารระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1. วารสารมณีเชษฐาราม วัดจอมมณี, 8(3), 319-332. - รัตนชาติ จันทร์โสดา และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). การบริหารสถานศึกษาสู่การเป็นองค์การสมรรถนะสูงของสถานศึกษากลุ่มกรุงธนใต้ สังกัดกรุงเทพมหานคร. วารสาร มณีเชษฐาราม วัดจอมมณี, 8(3), 276-288. - สิริภา พรมมงคล และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). คุณลักษณะภาวะผู้นำของผู้บริหารลสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักการศึกษากรุงเทพมหานคร. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, 16(1), 1 – 15. - อธิรพงษ์ เจริญยัง และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). การบริหารงานวิชาการเพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร. วารสาร มจรอุบลปริทรรศน์, 10(1), 869-884. - สุพรรษา อยู่คง และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน. วารสารมณีเชษฐา วัดจอมมณี, 7(5), 733-749 (กันยายน-ตุลาคม). - ดนุพล พานทอง และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). แนวทางการบริหารความสัมพันธ์ระหว่าง โรงเรียนกับชุมชนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 2. วารสารพุทธศาสตร์ มจร อุบลราชธานี, 6 (3), 729-741. - ท๊อป ยอดสิงห์ และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). การบริหารแบบมีส่วนร่วมของครูในการบริหารสถานศึกษา สีงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานนทบุรี. วารสาร มจรอุบลราชธานี, 8(1), 2107-2122. - ฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล และวิณัฐธพัชร์ โพธิ์เพชร. (2567). ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อการเป็นโรงเรียนนวัตกรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล. วารสารบัณฑิตสาเกตปริทรรศน์. 9(2), 81-97. - ฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). ภาวะผู้นำแบบปรับตัวของผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชนยุคนิวนอร์มัล. Suan Sunandha Asian Social Science journal, 18(1), 73-85. ภาวิณี อนามัย และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2567). คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหาร สถานศึกษาเอกชน จังหวัดเพชรบุรี. วารสารบัณฑิตสาเกตปริทรรศน์, 9(1), 57-71.
บทความวิชาการ
- อาณดา ชัยเชิดชูวงศ์ และฉัตรกุล เอื้อพิพัฒนากูล. (2568). จรณทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล. วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, 12(3) (กันยายน-ธันวาคม 2568).
|
|