|
- Teravecharoenchai, T. (2017). Factors Affecting Early Childhood Education Students’ Learning Achievement at Ramkhamhaeng University. 17th Annual SEAAIR Conference Proceeding: Internationalization and Inclusivity of Higher Education in South East Asia: Perspectives, Practices and Pragmatics, September 6 - 8, 2017 pp. 223-229 Singapore. - Thongeiam, B., Teravecharoenchai, T., Niyomves, B. (2018). Factor Analysis for Evaluation of Lifelong Learning Skills of Teaching Profession Program in Ramkhamhaeng University. 18th Annual SEAAIR Conference Proceeding: Internationalization and Inclusivity of Higher Education in South East Asia: Perspectives, Practices and Pragmatics, September 26 - 28, 2018 pp. 147-155 Jakarta, Indonesia. - Teravecharoenchai, T.,Teravecharoenchai, J. (2019). Effect of Using Cooperative Learning inFood Quality Control Course for Ramkhamhaeng University’s Students. 19th Annual SEAAIR Conference Proceeding: Transforming Intelligence Into Action in IR, September 25 - 29, 2019 pp. 516-523 Taiwan. - ฐิตินันท์ ธีรเวชเจริญชัย. (2564). การศึกษาการมีส่วนร่วมระหว่างครูกับผู้ปกครองของเด็กปฐมวัย. ในการ ประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 9 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี “การสร้างสรรค์ นวัตกรรม เพื่อเสริมสร้างวิถีชีวิตใหม่” เล่มที่ 4 วันที่ 25 เมษายน 2564. (หน้า 195 - 207). - บงกช ทองเอี่ยม, ฐิตินันท์ ธีรเวชเจริญชัย, สิริมงคล สุวรรณผา, อโนชา ถิรธำรง. (2565). การพัฒนาตัวชี้วัด สมรรถนะความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย. วารสารมนุษยสังคมปริทัศน์. ปีที่ 24 ฉบับที่ 1 เดือน มกราคม – มิถุนายน 2565. 158-169. - เพลงไพร รัตนวงศ์, ฐิตินันท์ ธีรเวชเจริญชัย, วาทินี บรรจง, โชติพัชร์ สมบุญตนนท์, อิสรา งามจรัสวาณิชย์.(2565). การศึกษาความต้องการจำเป็นในการจัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting ของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย. ในการประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัย ระดับชาติ ครั้งที่ 10 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี “งานวิจัย สร้างสรรค์ นวัตกรรม สังคมและสุขภาวะในยุคโควิด-19” เล่มที่ 4 วันที่ 8 พฤษภาคม 2565. (หน้า 91 - 103). - Boonthanom C., Teravecharoenchai T., Teravecharoenchai J. (2022). The development of the STIs & HIV and contraception virtual classroom (SHCVC) program on early childhood pre-service teachers. South East Asian Association For Institutional Research (SEAAIR 22nd). 28 – 30 September 2022 in Seoul, South Korea. - Wisessathorn M., Teravecharoenchai T., Teravecharoenchai J., Kaewwongsa S. (2023). Development of the Academic Burnout Inventory among Thai University Students: A Preliminary Analysis of Item and Factor Structure. South East Asian Association For Institutional Research (SEAAIR 23rd). 26 – 28 September 2023 in Kuala Lumpur, Malaysia. - พัชรา พานทองรักษ์, ฐิตินันท์ ธีรเวชเจริญชัย, ชนิสรา ใจชัยภูมิ, ยศวีร์ สายฟ้า. (2566). การพัฒนาชุดการเรียนรู้ด้วยตนเอง เรื่อง รอยเชื่อมต่อทางการศึกษาระหว่างชั้นเรียนอนุบาลและชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของนักศึกษาสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัยและสาขาวิชาการประถมศึกษา. วารสารมนุษยสังคมปริทัศน์ (มสป.). 25(1). 154-165. - Teravecharoenchai T., Rattanawong P., (2024). Educational Transitions from Kindergarten to Primary Schools: Practices in Bangkok Metropolitan Region, Thailand. Pacific Early Childhood Education Research Association (PECERA2024). 2 – 4 August 2024 in Tokyo, Japan. - ฐิตินันท์ ธีรเวชเจริญชัย, เกียรติศักดิ์ ล้วนมงคล. (2567). ความสัมพันธ์ระหว่างการเขียนและการวาดภาพของเด็กปฐมวัย. ใน บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ (บ.ก.), การประชุมเกริกวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 20. มหาวิทยาลัยเกริก. (หน้า 435-446
|
|