| งานวิจัยที่ตีพิมพ์เผยแพร่ | |
| |
|
| ปีพุทธศักราช 2562 | |
| 1.ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การสู่ความเป็นเลิศของชุมชนท่องเที่ยวนวัตวิถีในประเทศไทยตามแนวประชารัฐ รายละอียด | |
| 2.ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยจิตลักษณะและสถานการณ์ในการทางานที่ส่งผลต่อพฤติกรรมป้องกันอันตราย รายละอียด |
|
| 3.ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสาเร็จในอาชีพของผู้ต้องขังชายเรือนจากลางชลบุรี ที่ได้รับการบาบัดฟื้นฟูโดยกา รายละอียด | |
| 4.ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทางาน และการทางานเป็นทีม ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิก รายละอียด | |
| 5.ผลของการใช้โปรแกรมการพัฒนาทักษะการทาวิจัยต่อความสามารถในการทาวิจัยและความพึงพอใจของอาจารย์ รายละอียด |
|
| 6.Development of Geographic Information System and Database Program for Supporting the Application รายละเอียด |
|
| 7.A model of self Development for enhancing Psychological Immunity of the Elderly รายละอียด |
|
| 8.Modelling the location and spatial pattern of a crop boom. A case study from Laos รายละอียด |
|
| 9.GRAVE’S FRAMEWORK A THEORETICAL GUIDELINE FOR รายละอียด | |
| 10.An Investigation of the influence of Organization Communication Patterns upon Team Effectiveness รายละอียด |
|
| 11.การอกแบบบทเรียน e-learning เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง รายละอียด | |
| 12.จิตวิทยาความแตกต่าง PSY3005 รายละอียด | |
| 1.การพัฒนาการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา รายละอียด |
|
| 2.ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมจริยธรรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ รายละอียด |
|
| 3.A Study of the Ability to Implement STEM EducationProject, Group Process, Project Presentation S รายละอียด |
|
| 4.การพัฒนาแบบวัดเจตคติของนักเรียนที่มีต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับผู้เรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้ รายละอียด |
|
| 5.การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ วิชาคณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎี รายละอียด |
|
| 6.การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางด้านพันธุศาสตร์ระหว่างผู้สอบที่มีความสามารถแตกต่างกัน รายละอียด |
|
| 7.การวิเคราะห์ทางเลือกในการแก้ปัญหาด้านการสร้างแบบทดสอบของครู รายละอียด | |
| 8.The Development of Teaching English Minimal Pairs through Productivity-Based Instruction รายละอียด |
|
| 9.ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ตามแนวคิดทฤษฎีสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD รายละอียด |
|
| 10.ผลของการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มด้วยการสัมภาษณ์เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจต่อความรับผิดชอบนการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 รายละอียด |
|
| 11.การเปรียบเทียบทักษะการแต่งคำประพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างวิธีการจัดการเรียนร รายละอียด |
|
| 12.พฤติกรรมการส่งเสริมสุขภาพของนักศึกษาในสถาบันการพลศึกษา รายละอียด | |
| 13.ประสิทธิผลของโปรแกรมสุขศึกษาโดยประยุกต์โมเดลการส่งเสริมสุขภาพของเพนเดอร์ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม รายละอียด |
|
| 14.ผลของการใช้รูปแบบการเรียนการสอนเหตุและผลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการสร้างหลัก รายละอียด |
|
| 15.Picture Word Inductive Model รูปแบบการสอนอ่านและเขียนส าหรับเด็กไทย รายละอียด |
|
| 16.การเรียนรู้โดยใช้แหล่งการเรียนรู้เป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงในศตวรรษที่ 21 Resource-Ba รายละอียด |
|
| 17.STEM Education เพื่อการพัฒนาวิชาประวัติและนโยบายกีฬาในประเทศไทย. รายละอียด | |
| 18.ผลของโปรแกรมการฝึกจินตภาพที่มีต่อทักษะการตีกอล์ฟลูกสั้น และคลื่นไฟฟ้ากล้ามเนื้อหา รายละอียด | |
| 19.การเปรียบเทียบระดับแรงจูงใจและการเข้าร่วมกิจกรรมทางกายระหว่างหน้าที่ รายละอียด | |
| 20.การบำบัดจิตใจของนักฟุตบอลที่ได้รับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้า รายละอียด | |
| 21.การเปรียบเทียบสมรรถภาพทางกายนักเรียนระดับประถมศึกษา ในเขตกรุงเทพมหานคร รายละอียด | |
| 22.แนวทางการจัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาในศตวรรษที่ 21 รายละอียด | |
| 23.การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมการตัดเย็บชุดไทย รายละอียด | |
| 1.การสร้างเสริมทัศนคติต่อการดูแลผู้สูงอายุของเจ้าหน้าที่สถานสงเคราะห์คนชรา รายละอียด | |
| 2.การพัฒนาสื่อเรียนรู้ดิจิทัลเพื่อส่งเสริม ทักษะการวาดภาพจิตรกรรมไทย รายละอียด | |
| 3.A Study of Problems on Using Innovation for Teaching in the Demonstration School of Ramkhamhaeng รายละอียด |
|
| 4.Needs and Expectations for an ELT Master’s Program in Thailand Voices from Pre- and In-Service T รายละอียด |
|
| 5.ความคิดเห็นของบุคลากรผู้เกี่ยวข้องกับเด็กปฐมวัยที่มีต่อพฤติกรรมการ แก้ปัญหาในการอยู่ร่วมกับผู้อืน รายละอียด | |
| 6.การศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ ของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ส่วนกลาง) รายละอียด |
|
| 7.การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง เรื่อง เส้นขนาน สำหรับนักเรียน รายละอียด | |
| 8.รูปแบบการจัดการความรู้ผ่านระบบออนไลน์ APPICATION ของสำนักงานสรรพากรภาค 6 รายละอียด | |
| 9.การศึกษาการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา ตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ รายละอียด | |
| 10.รูปแบบการบริหารงานด้านระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของผู้ปกครองในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของรัฐ โรงเรียน รายละอียด |
|
| 11.การสร้างแอปพลิเคชันการเรียนรู้คาศัพท์ผ่าน Flash Cards ที่มีต่อทักษะการอ่านออกเขียนได้ สำหรับเด็ก รายละอียด | |
| 12.ผลของโปรแกรมการบาบัดพฤติกรรมผ่านการรู้คิด (CBT)2 รายละอียด | |
| 13.ประสิทธิผลของการใช้โปรแกรมการฝึกสติเพื่อลดภาวะวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าในผู้ป่วยโรคหัวใจ1 รายละอียด | |
| 14.ผลของการให้การปรึกษาแบบกลุ่มมาราธอนเพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเองของ วัยรุ่นหญิงในสถานสงเคราะห์ รายละอียด |
|
| 15.ผลของการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามทฤษฎีอัตถิภาวนิยมต่อการยอมรับตนเอง ของวัยรุ่นหญิงสถานสงเคราะห์เด็ รายละอียด |
|
| 16.ผลการให้การปรึกษาแบบกลุ่มตามทฤษฎีการเรียนรู้ทางปัญญาสังคม ต่อการมีวินัยในตนเองของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายละอียด |
|
| 17.การสังเคราะห์งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนโดยใช้เทคนิคSQ4R เพื่อเพิ่มผลลัพธ์การอ่านจับ รายละอียด | |
| 18.การศึกษาองค์ประกอบของพฤติกรรมจากความฉลาดทางอารมณ์และความฉลาดทางจริยธรรมของนักเรียน1 รายละอียด | |
| 19.การศึกษาผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมความรู้ เจตคติ และการปฏิบัติตนในการป้องกันและ รายละอียด | |
| 20.การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ใน รายละอียด | |
| 21.การวิเคราห์จำแนกปัจจัยที่เกี่ยวกับผลการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 1 กรุงเทพมหานคร รายละอียด |
|
| 22.ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดี การรับรู้ความสำเร็จในอาชีพ กับความตั้งใจคงอยู่ในองค์การของ พนักงานบริษัท ดีเดชแอล เอ๊กเพรส อินเตอร์เนชั่นเนล รายละอียด |
|
| 23.ความสัมพันธ์ระหว่างการมองโลกในแง่ดี คุณภาพชีวิตในการทำงาน กับพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์กร รายละอียด |
|
| 24.องค์ประกอบของปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความสามารถด้านการอ่าน ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที 3 รายละอียด |
|
| 25.แนวคิดและการประยุกต์ใช้กระบวนการปรับเทียบคะแนนตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบแบบพหุมิติ รายละอียด | |
| 26.สมรรถนะของครูในสถาบันอาชีวศึกษาตามกรอบมาตรฐานความรู้และทักษะวิชาชีพ รายละอียด | |
| 27.การป้องกันและควบคุมมะเร็งตับ รายละอียด | |
| 28.ผลของการฝึกพลัยโอเมตริกด้วยเทคนิค Jump Over Barrier ที่มีต่อ พลังกล้ามเนื้อขาของผู้เรียนวิชายิม รายละอียด | |
| 29.ผลการฝึกโปรแกรมการออกกําลังกายแบบวงจรที่มีต่อเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายและอัตราการเต้นของหัวใจ รายละอียด |
|
| 30.การใช้ศิลปะการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนตามการรับรู้ของนักศึกษาปริญญาโท รายละอียด | |
| 31.การพัฒนาสมาธิสำหรับเด็กเจ็บป่วยเรื้อรังโรงพยาบาลชลบุรีโดยใช้ รายละอียด | |
| 32.บทบาทของเรขศิลป์บนผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง รายละอียด | |
| 33.การจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง รายละอียด | |
| 34.ผลการใช้เกมตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกระบวนการคิดแก้ปัญหาโพลยา เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายละอียด |
|
| 35.ผลของการให้การปรึกษาแบบกลุ่มตามทฤษฏีการวิเคราะห์ การติดต่อสื่อสาระหว่างบุคคลต่อสภาวะความเป็นผู้ใหญ่ ของหัวหน้างานศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน รายละอียด |
|
| 36.การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนมัธยมศึกษาสอนภาษาจีนตามการรับรู้ของครูสังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 รายละอียด |
|
| 37.พฤติกรรมการใช้คุณภาพและการยอมรับทรัพยากรการเรียนรู้แบบเปิดเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ของนักศึกษา พรีดีกรี (Pre-degree) มหาวิทยาลัยตลาดวิชา รายละอียด |
|
| 38.การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ รายละอียด | |
| 39.ผลของการให้การปรึกษาแบบกลุ่มด้วยการสัมภาษณ์เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจ ต่อความรับผิดชอบในการเรียน ของนกัเรียนช้นั มธัยมศึ กษาปีที่ 1 รายละอียด |
|
| 1.A Study of Chemistry Teaching and Learning for Hearing Impaired Students By Using Multimedia. รายละอียด |
|
| 2.The construction of high kick training in Takraw. Proceedings ICEEPS 2019 รายละอียด | |
| 3.Behaviors and needs of digital literacy development of early childhood education candidate teachers in Thailand open university. รายละอียด |
|
| 4.Secondary school teachers’ perceptions of cultural representation in ELT textbooks Target, source,or international culture รายละอียด |
|
| 5.The Effective of Positive Communication and Digital literacy skills (PCDL) in Science Teaching Training for Pre-service Teachers. รายละอียด |
|
| 6.Effect of Using Cooperative Learning in Food Quality Control Course for Ramkhamhaeng University’s Students. รายละอียด |
|
| 7.Problem-Base Learning An Effect Way to Create A Beautiful and Pleasant Global Environment. รายละอียด |
|
| 8.Paper pop-ups demonstrating 3D vectors in Cartesian coordinates, Phys Educ., 54, 053004. รายละอียด |
|
| 9.Instructional Innovations Teachers, Invaluable Tools for Students Academic Success, รายละอียด |
|
| 10.Creating Pre-Sevice Teachers]Engagement in an Active Learning Journey WithProject-Based Learning to Become Effective Teachers. รายละอียด |
|
| 1.ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการมีจิตสาธารณะของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง รายละอียด | |
| 2.ปัจจัยที่สัมพันธ์กับแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง รายละอียด | |
| 3.ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยวถนนคนเดินทวารวดี จังหวัดนครปฐม รายละอียด | |
| 4.พฤติกรรมการบริโภคกาแฟต่อสุขภาพของบุคลากรสายวิชาการ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รายละอียด | |
| 5.การวางแผนการใช้ชีวิตหลังการทำงานของอาจารย์คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง1 รายละอียด | |
| 6.การเปรียบเทียบคุณสมบัติทางจิตมิติของแบบทดสอบที่มีระดับพฤติกรรมการเรียนรู้ด้านพุทธิพิสัยแตกต่างกัน การวิเคราะห์ข้อสอบแบบหลายตัวเลือก รายละอียด |
|
| 7.การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของประธานบริหารหลักสูตร สาขาวิชาพลศึกษาระดับปริญญาตรี รายละอียด | |
| 8.การสร้างสื่ออินโฟกราฟิก เรื่อง การจัดการศึกษาสำหรับเด็กพิเศษ รายละอียด | |
| 9.การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีภูมิสารสนเทศในการจัดการน้ำเพื่อการเกษตรกรณีศึกษาตำบลห้วหวาย อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ รายละอียด |
|
| 10.ผลการใช้ชุดการสอนผสานเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริมด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาโมเดล เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ รายละอียด |
|
| 11.ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบแก้ปัญหาเรื่องวงจรไฟฟ้ากับการใช้ประโยชน์ สำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 6 รายละอียด |
|
| 12.การพัฒนาอีเลิรนนิงแบบเกมมิฟิเคชัน เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายละอียด | |
| 13.การพัฒนาการ์ตูนแอนิเมชัน 2 มิติ ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายละอียด |
|
| 14.การพัฒนาเกมร่วมกับการสอนแบบย้อนกลับเพื่อส่งเสริมการคิดไตร่ตรองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รายละอียด | |
| 15การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบโมบายเลิร์นนิง โดยการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน เพื่อส่งเสริมความสามารถ ในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3_2 รายละอียด |
|
| 16.การพัฒนาเกมแบบซินเนคติกส์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 รายละอียด | |
| 17.ความสัมพันธ์ระหว่างวิธีเผชิญความเครียด การรับรู้สมรรถนะแห่งตนกับความเครียดของผู้ดูแลเชื้อเอชไอว รายละอียด | |
| 18.ผลของการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามแนวการบำบัดการรู้คิดและพฤติกรรมเพื่อเสริมสร้างการมองโลกในแง่ดี ของนักศึกษาพยาบาล รายละอียด |
|
| 19.ผลการให้คำปรึกษาแบบกลุ่มตามทฤษฎีเผชิญความจริงต่ออัตลักษณ์แห่งตนของเยาวชนที่กระทำความผิด ในศาลเยาวชน รายละอียด |
|
| 20.พฤติกรรมการโพสต์และการแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ของผู้อื่นของนักศึกษาสื่อสังคมออนไลน์ รายละอียด | |
| 21.ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับตัวกับการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุในสถานสงเคราะห์คนชราบ้านบางแค รายละอียด | |
| 22.การศึกษาเปรียบเทียบประสบการณ์การแข่งขันกีฬาและแรงจูงใจด้านกีฬากับปัจจัยส่วนบุคคล ของนักเรียนกีฬา รายละอียด |
|
| 23.ผลการใช้กิจกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เซต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 รายละอียด | |
| 24.การวางแผนการใชชีวิตหลังการทํางานของอาจารย์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคําแหง รายละอียด | |
| 25.ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบแก้ปัญหา เรื่องวงจรไฟฟ้ากับการใช้ประโยชน์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายละอียด |
|
| 26.การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ตามกระบวนการเชื่อมโยง ความรู้ เรื่อง การออกแบบชิ้นงานกราฟิก รายละอียด |
|
| 27.ผลการใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกจริงผ่านสมาร์ทโฟนร่วมกับสื่อโปสเตอร์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 รายละอียด |
|
| 28.การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์มางการเรียน เรื่อง ข้อมูลสารสนเทศและกระบวนการแก้ปํญหาของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนด้วยชุดการเรียนการสอนแบบปกติ รายละอียด |
|
| 29.ผลการใช้มัลติมีเดียร่วมกับการเรียนตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง ศิลปะการถ่ายถาะของนักศึกษาระดับปริญญาตรี รายละอียด |
|
| 30.ความพึงพอใจของคณะครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนเอกชนระดับประถมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา รายละอียด |
|
| 31.ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา รายละอียด |
|
| 32.การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา รายละอียด | |
| 33.ความพึงพอใจของครูที่มีต่อการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษากรุงเทพมหานคร กลุ่มทวาราวดี รายละอียด |
|
| 34.ความคิดเห็นของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารของผู้บริหารโรงเรียนพระราม ๙ กาญจนภิเษก สานักเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร. รายละอียด |
|
| 35.การมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของผู้ปกครองโรงเรียนวัดทรงธรรม สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 6 รายละอียด |
|
| 36.บทบาทของผู้บริหารในการบริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครู สังกัดสานักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยกรุงเทพมหานคร รายละอียด |
|
| 37.สภาพปัญหาการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร กลุ่มกรุงเทพใต้ รายละอียด | |
| 38.การส่งเสริมชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ประจวบคีรีขันธ์ เขต 2 รายละอียด |
|
| 39.การบริหารงานวิชาการในโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ขต 1. รายละอียด | |
| 40.ความพร้อมของครูสู่ประชาคมอาเซียนตามการรับรู้ของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษาสหวิทยา เขตป้อมปราการ จังหวัดสมุทรปราการ รายละอียด |
|
| 41.ความคิดเห็นของครูที่มีต่อภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในเขตกรุงเทพมหานคร. รายละอียด |
|
| 42.สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามการรับรู้ของครูโรงเรียนระดับประถมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร. รายละอียด |
|
| 43.ผลการพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน เพื่อพัฒนาความสามารถ การอ่านสะกดคำของนักเรียนนานาชาติ ชั้นอนุบาลปีที่ 3. รายละอียด |
|
| 44การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการเรียนซ่อมเสริมหลักภาษาไทย เรื่อง คำไทยแท้และ คำอื่นจากภาษาอื่นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดย.ช้บทเร รายละอียด |
|
| 45.การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของประธานบริหารหลักสูตร สาขาวิชาพลศึกษา ระดับปริญญาตรี รายละอียด |
|
| 46การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคม เรื่องกฎหมายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสื รายละอียด |
|
| 47.การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างวิธีการสอน โดยใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint ชุด My vocation รายละอียด |
|
| 48การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องการวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือของสื่อ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสืออิเล็กทรอน รายละอียด |
|
| 49.การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทย เรื่องกลอนสุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการสอนโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนแบบปกติ รายละอียด |
|
| 50การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา เรื่องการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของโลก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้สื่อเทคโนโลยีมิติเส รายละอียด |
|
| 51.การเปรียบเทียบความมีวินัยในตนเองของเด็กปฐมวัยระหว่างการจัดประสบการณ์โดยใช้หนังสือนิทานผ้า ชุดหนูมะลิเด็กดีกับการจัดประสบการณ์แบบปกติ. รายละอียด |
|
| 52.การพัฒนาชุดการสอนออนไลน์วิชาภาษาอังกฤษด้วยโปรแกรม KAHOOT! เรื่อง ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเขียน เรียงความภาษาอังกฤษ. รายละอียด |
|
| 53.พฤติกรรมการออกกำลังกายของอาจารย์มหาวิทยาลัยรามคำแหง รายละอียด | |
| 54.วิถีชีวิตของนักมวย รายละอียด | |
| 55.แนวทางการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น รายละอียด |
|
| 56การวินิจฉัยขเอบกพร่องทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน เขตพื้นที่ รายละอียด |
|
| 57การวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยมและเศษส่วนของนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในเขตโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ก รายละอียด |
|

